Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:
Bài tập 3: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:
a. Có thể sử dụng các phím…… để di chuyển nhân vật mèo trên sân khấu
Bạn đang xem: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:
b. Khi chạm vào quả bóng nhân vật mèo sẽ nói:…..
c. Khi thay đổi cụm từ ” Tớ bắt được bóng rồi” Trong chương trình thì….. của nhân vật mèo sẽ thay đổi.
d. Muốn nhân vật mèo di chuyển nhanh hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị
e. Muốn nhân vật mèo di chuyển chậm hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị…..
Lời giải chi tiết:
a) Mũi tên
b) ”Tớ bắt được bóng rồi”
c) Lời nói
d) Lớn hơn
e) Nhỏ hơn
Lớp 4
Nội dung bài học được biên soạn và tổng hợp bởi thầy cô trường Chuyên Bắc Giang. Hy vọng đã giúp các em hiểu và biết cách giải câu hỏi: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:
Đăng bởi: Trường THPT Chuyên Bắc Giang
Chuyên mục: Giáo Dục, Lớp 4