Giáo DụcLớp 4

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

Bài tập 3: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

a. Có thể sử dụng các phím…… để di chuyển nhân vật mèo trên sân khấu

Bạn đang xem: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

b. Khi chạm vào quả bóng nhân vật mèo sẽ nói:…..

c. Khi thay đổi cụm từ ” Tớ bắt được bóng rồi” Trong chương trình thì….. của nhân vật mèo sẽ thay đổi.

d. Muốn nhân vật mèo di chuyển nhanh hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị

e. Muốn nhân vật mèo di chuyển chậm hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị…..

Lời giải chi tiết:

a) Mũi tên

b) ”Tớ bắt được bóng rồi”

c) Lời nói

d) Lớn hơn

e) Nhỏ hơn

Lớp 4

Nội dung bài học được biên soạn và tổng hợp bởi thầy cô trường Chuyên Bắc Giang. Hy vọng đã giúp các em hiểu và biết cách giải câu hỏi: Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành các câu sau:

Đăng bởi: Trường THPT Chuyên Bắc Giang

Chuyên mục: Giáo Dục, Lớp 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *